Skip to content

Navicat for MySQL

 

Navicat for MySQL

Navicat for MySQL เป็นโซลูชันที่เหมาะสำหรับการดูแลระบบและพัฒนา MySQL/MariaDB โดยเป็นแอปพลิเคชันเดียวที่ให้คุณเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล MySQL และ MariaDB ได้พร้อมกัน เข้ากันได้กับฐานข้อมูลบนคลาวด์ เช่น Amazon RDS, Amazon Aurora, Oracle Cloud, Google Cloud และ Microsoft Azure ฟรอนต์เอนด์แบบครบวงจรนี้มอบอินเทอร์เฟซกราฟิกที่ใช้งานง่ายและทรงพลังสำหรับการจัดการ พัฒนา และบำรุงรักษาฐานข้อมูล

ตารางคุณสมบัติ Navicat for MySQL

 

 

ความต้องการของระบบ

Windows

Microsoft Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10, Windows 11, Server 2012, Server 2016, Server 2019, Server 2022

 

macOS

macOS 11 Big Sur, macOS 12 Monterey, macOS 13 Ventura, macOS 14 Sonoma

 

Linux

x86_64
Debian 10, Debian 11, Debian 12, Ubuntu 20.04, Ubuntu 22.04, Ubuntu 24.04, Fedora 38, Fedora 39, Fedora 40, Linux Mint 20, Linux Mint 21, Deepin 20, KylinOS Desktop 10
                aarch64
Debian 11, Debian 12, Ubuntu 22.04, Ubuntu 24.04, Fedora 38, Fedora 39, Fedora 40, Linux Mint 20, Linux Mint 21, KylinOS Desktop 10

 

คุณสมบัติ

Seamless Data Migration

การถ่ายโอนข้อมูล การประสานข้อมูล และการประสานข้อมูลโครงสร้าง ช่วยให้คุณถ่ายโอนข้อมูลได้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้น ส่งรายละเอียดแนวทางทีละขั้นตอน สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลข้าม DBMS ต่างๆ เปรียบเทียบ และประสานข้อมูลกับฐานข้อมูล การประสานข้อมูลและโครงสร้าง ตั้งค่าและปรับใช้การเปรียบเทียบในไม่กี่วินาที และรับ script แบบละเอียดเพื่อระบุการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการดำเนินการ

Diversified Manipulation Tool

ใช้ตัวช่วยสร้างการนำเข้าเพื่อถ่ายโอนข้อมูลไปยังฐานข้อมูลจากหลากหลายรูปแบบหรือจาก ODBC หลังจากตั้งค่าการเชื่อมต่อแหล่งข้อมูล ส่งออกข้อมูลจากตาราง / คอลเลกชันมุมมองหรือผลลัพธ์การสืบค้นเป็นรูปแบบเช่น Excel, Access, CSV และอีกมากมาย เพิ่มแก้ไขและลบบันทึกด้วยโปรแกรมแก้ไขด้วยมุมมอง spreadsheet-like Grid ของเรา พร้อมกับเครื่องมือแก้ไขข้อมูลมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการแก้ไขของคุณ Navicat ให้เครื่องมือที่คุณต้องการในการจัดการข้อมูลของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้กระบวนการราบรื่น

Easy SQL Editing

Visual SQL Builder  จะช่วยให้คุณสร้างแก้ไขและเรียกใช้คำสั่ง SQL โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ syntax  และการใช้คำสั่งที่เหมาะสม ใช้รหัสอย่างรวดเร็วด้วยการเติมโค้ดให้สมบูรณ์และโค้ดที่ปรับแต่งได้โดยรับคำแนะนำสำหรับ keywords  และ stripping  จากการเข้ารหัส

 

Intelligent Database Designer

สร้างแก้ไขและจัดการวัตถุฐานข้อมูลทั้งหมดโดยใช้นักออกแบบมืออาชีพของเรา แปลงฐานข้อมูลของคุณให้เป็นภาพกราฟิกโดยใช้เครื่องมือออกแบบและสร้างแบบจำลองฐานข้อมูลที่ซับซ้อน เพื่อให้คุณสามารถสร้างแบบจำลองและทำความเข้าใจฐานข้อมูลที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดาย

 

Data Visualization Tool

คุณสมบัติแผนภูมิของเราช่วยให้คุณสามารถสร้างชุดข้อมูลขนาดใหญ่ที่มองเห็นได้และช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นจากข้อมูลของคุณ สำรวจและค้นพบรูปแบบแนวโน้มและความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูลและสร้างผลลัพธ์ภาพที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำเสนอสิ่งที่คุณค้นพบในแผงควบคุมสำหรับการแบ่งปัน

 

Increase Your Productivity

โซลูชันสำรองข้อมูล / เรียกคืนข้อมูลภายในเครื่องที่มีประสิทธิภาพของเราจะแนะนำคุณตลอดกระบวนการสำรองข้อมูลและลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาด ตั้งค่าระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการปรับใช้ซ้ำเช่นการสำรองฐานข้อมูลและการดำเนินการสคริปต์ในเวลาหรือวันที่ระบุ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณสามารถทำงานให้สำเร็จได้เสมอ



Make Collaboration Easy

Synchronize การตั้งค่าการเชื่อมต่อแบบจำลองแบบสอบถาม และกลุ่มเสมือนของคุณไปยังบริการ Navicat Cloud ของเราเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงแบบเรียลไทม์ และแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงานของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วย Navicat Cloud คุณสามารถใช้ประโยชน์จากทุกนาทีของวันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ



Advanced Secure Connection

สร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยผ่าน SSH Tunneling และ SSL ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการเชื่อมต่อนั้นปลอดภัยมั่นคงและเชื่อถือได้ สนับสนุนวิธีการพิสูจน์ตัวตนที่แตกต่างกันของเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลเช่นการพิสูจน์ตัวตนแบบ PAM สำหรับ MySQL และ MariaDB, Kerberos และการพิสูจน์ตัวตน X.509 สำหรับ MongoDB และการตรวจสอบความถูกต้อง GSSAPI สำหรับ PostgreSQL Navicat มอบกลไกการรับรองความถูกต้องและสภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายที่ไม่ปลอดภัย

 

Cross-Platform Licensing

สิทธิ์ใช้งานข้ามแพลตฟอร์มสามารถใช้ได้แล้ว ไม่ว่าคุณจะทำงานบน Windows, macOS หรือ Linux คุณสามารถซื้อเพียงครั้งเดียวและเลือกแพลตฟอร์มเพื่อเปิดใช้งานและในภายหลังเมื่อโอนสิทธิ์ใช้งานของคุณ

 

Dark Mode

กำหนด theme dark เพื่อปกป้องดวงตาของคุณ จากความแสงขาวที่ไม่ต่อเนื่องของคอมพิวเตอร์ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงานของหน้าเว็บเมื่อคุณอยู่ในโหมด
dark